CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên Loship

Khách hàng ngày nay không cần đến tận cửa hàng xếp hàng gọi đồ rồi đợi đồ ăn, không cần lặn lội bất chấp mưa nắng hay tắc đường khách hàng vẫn có thể gọi những món ăn mình yêu thích. Chính sự tiện lợi này khiến việc bán hàng online trên các ứng dụng ngày một phát triển. Dưới đây là những lợi ích cùng với hướng dẫn đăng ký bán hàng trên Loship – Một trong những ứng dụng đặt đồ ăn phổ biến hiện nay. 

1. Loship là gì? 

Sự phát triển nhanh chóng của Lozi thúc đẩy những trang thương mại khác hình thành với nhiều chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng. Để đuổi kịp với sự phát triển nhanh chóng ấy, Lozi cho ra mắt ứng dụng đặt đồ ăn Loship chuyên để phục vụ nhu cầu đặt đồ ăn, thức uống. Mới ra mắt, Loship nhanh chóng kết nối với nhiều đối tác lớn như: KFC, Popeyes, McDonald’s, Pizza Company, Gong Cha, Koi Thé, Phúc Long, Bobapop, Royaltea,… Như vậy Loship chính là ứng dụng đặt đồ ăn của Loship, đăng ký đặt nhà hàng, quán ăn trên Lozi nghĩa là bạn sẽ làm việc trực tiếp trên Loship. 

Đăng ký bán hàng trên loship
Lozi ban đầu là trang thương mại điện tử sau đó phát triển thêm ứng dụng đặt đồ ăn Loship

2. Ưu điểm khi bán hàng qua Loship

Không thể phủ nhận lợi ích từ việc bán hàng online qua các ứng dụng đặt hàng hiện nay. Chủ quán không cần mất thêm chi phí mở rộng mặt bằng, thuê nhân viên phục vụ vẫn có thể tiếp cận đến nhiều lượt khách hàng hơn thông qua việc bán hàng trên các ứng dụng đặt hàng. Trung bình đơn hàng của các hàng quán tăng 40%, có những khách hàng hiện tại chỉ tập trung bán qua các kênh online. 

đăng ký bán hàng trên phu quốc delivery
Loship cũng là một kênh bán hàng giúp chủ quán tăng doanh thu online

Những lợi ích của việc bán hàng trên Loship:

  • Tăng số lượng đơn hàng online, giảm chi phí thuê nhân viên phục vụ, gia tăng doanh thu cho nhà hàng.
  • Miễn phí phí duy trì cửa hàng hàng năm, nhằm tạo điều kiện chủ cửa hàng yên tâm buôn bán.
  • Được hệ thống hỗ trợ Freeship cho đơn hàng dưới 3km.
  • Được hỗ trợ quảng cáo, marketing miễn phí, giảm được chi phí về vấn đề thuê người giao hàng.
  • Có thể theo dõi hành trình giao hàng của tài xế để kiểm soát chất lượng dịch vụ.

Để cạnh tranh với các ứng dụng đặt đồ ăn khác như Now, Beamin, GrabFood,… Loship cũng liên tục cho ra mắt những gói hỗ trợ khách hàng, hỗ trợ chủ quán kinh doanh thuận tiện hơn. 

3. Nhược điểm của việc bán hàng trên Loship

Mặc dù đang là một trong những ứng dụng giao hàng tiềm năng, tuy nhiên Loship vẫn còn khá ít đội ngũ nhân viên giao hàng, vì vậy các đơn hàng khách đặt sẽ phải tốn một khoảng thời gian để tìm kiếm shipper, đây cũng là một bất lợi khi bạn bán hàng trên ứng dụng này vì khả năng đơn sẽ bị hủy do không tìm được tài xế.

Đăng ký bán hàng trên loship
Lượng tài xế không đông cũng là trở ngại khi bán hàng trên Loship

Ngoài ra, trong quá trình đăng ký bạn cũng nên hỏi rõ về những vấn đề liên quan đến đơn hàng khách đặt: tiền sẽ được nhận như thế nào nếu khách đã nhận được hàng, trong khoảng thời gian bao lâu nếu không có khách hàng thì sẽ như thế nào? Có bị đóng cửa ở trên Loship không? Và nếu muốn ở lại thì cần tốn bao nhiêu chi phí? 

Hỏi rõ về các quyền lợi về Loship Merchant: quản lý đơn hàng, kiểm soát số lượng đơn hàng, kiểm tra cập nhật menu, vấn đề làm sao để trở thành đối tác của Loship và có dấu tích xác nhận. Từ đó bạn mới có thể yên tâm bán hàng và đảm bảo quyền lợi của mình trên ứng dụng. 

4. Các chính sách khi bán hàng trên Loship

Hiện Loship đang miễn phí phí khởi tạo và kết nối gian hàng trên ứng dụng. Mỗi một đơn hàng bán ra được thu phí 20%, mức chiết khấu này Loship sử dụng để hỗ trợ tài xế và các chương trình khuyến mãi cho thương hiệu. Nhìn chung để cạnh tranh với các ứng dụng khác, Loship đang hỗ trợ tối đa người dùng để tạo gian hàng, bán hàng.

Bán hàng trên Loship
Loship đang thu mức chiết khấu 20% đối với khách hàng bán hàng trên Loship

Nếu như mở cửa hàng bạn cần chuẩn bị những giấy tờ liên quan như: xác nhận các giấy tờ an toàn thực phẩm, giấy phép đăng ký kinh doanh,… thì khi mở gian hàng trên Loship bạn chỉ cần đăng ký trở thành đối tác và chuẩn bị những thứ sau đây để bắt đầu bán hàng: 

  • Chụp ảnh món ăn để làm menu điện tử
  • Chuẩn bị dụng cụ ăn uống một lần như: hộp nhựa, thìa nhựa, đũa dùng 1 lần,…
  • Có máy POS Android để nhận đơn hàng
  • Đảm bảo đồ ăn đạt chất lượng, luôn giao đúng giờ
  • Kết nối với ngân hàng để nhận tiền từ quá trình bán hàng online.

Hiện nay Loship kết nối với đơn vị cung cấp phần mềm và giải pháp quản lý bán hàng iPOS.vn. Khách hàng sử dụng phần mềm quản lý iPOS/FABi sẽ được hỗ trợ kết nối bán hàng trên Loship, đồng thời khách hàng bán hàng trên Loship sẽ được hỗ trợ giá khi sử dụng phần mềm bán hàng.  

Đọc thêm: Đăng ký bán hàng trên GrabFood

5. Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên Lozi

Có ba hình thức để đăng ký bán hàng với Loship bạn có thể tham khảo để nhanh chóng đặt gian hàng của mình trên ứng dụng: 

Cách 1: Đăng ký trực tiếp

Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng của Loship tại Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh để đăng ký trở thành đối tác. 

  • Văn phòng tại Hồ Chí Minh: Tầng 4 – Tòa nhà Mirae – 268 Tô Hiến Thành – Phường 15 – Quận 10.
  • Văn phòng tại Hà Nội: Tầng 8 – số 18 Nguyễn Chí Thanh – Phường Ngọc Khánh – Q. Ba Đình
Bán hàng nhanh gọn lẹ với Loship
Đăng ký bán hàng trên Loship nhanh chóng với 3 cách ngắn gọn

Cách 2: Đăng ký trên Facebook

Bạn có thể liên hệ qua fanpage chính thức của Loship để đăng ký trở thành đối tác: FB.com/LoshipVN. Tại đây hãy để lại thông tin về tên và số điện thoại để nhân viên kinh doanh nhanh chóng tư vấn hỗ trợ cho bạn. 

Cách 3: Đăng ký trên Website

Một cách khác để trở thành đối tác của Loship là đăng ký trên Website của thương hiệu. Bạn có thể truy cập vào link website dưới đây để thực hiện thao tác: https://mocuahangtrenloship.com/.

Sau khi đã truy cập website đăng ký bán hàng, bạn chỉ cần thực hiện đúng từng thao tác như hướng dẫn, sau đó đợi nhân viên của Loship liên hệ hỗ trợ bạn thực hiện các thủ tục kết nối. 

Chúng ta đều hiểu rõ tầm quan trọng của kinh doanh online trong thời điểm hiện tại. Đây cũng coi như là cách để duy trì nhà hàng qua những khó khăn do đại dịch Covid-19. Tuy nhiên để phát triển lâu dài bền vững, bạn cần xây dựng tự xây dựng cho mình các kênh online để tự phát triển, chăm sóc và quản lý khách hàng của thương hiệu.  

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button